ഓള് ഇന് ഓള് ആപ്പായി എക്സിനെ മാറ്റിയെടുക്കുകയാണ് മസ്കിന്റെ ലക്ഷ്യം. ട്വിറ്ററിനെ എക്സ് എന്ന് പുനര്നാമകരണം ചെയ്തതിന് ശേഷം, മെസേജിംഗ്, സോഷ്യല് നെറ്റ്വര്ക്കിംഗ് മുതല് പിയര്-ടു-പിയര് പേയ്മെന്റുകള് വരെയുള്ള നിരവധി സേവനങ്ങള് വാഗ്ദാനം ചെയ്ത് പ്ലാറ്റ്ഫോമിനെ സൂപ്പര്-ആപ്പാക്കി മാറ്റുമെന്ന് മസ്ക് സൂചന നല്കിയിരുന്നു. ഇനി വീഡിയോ – ഓഡിയോ കോളുകളും ചെയ്യാം, നിലവില് ചില ഉപയോക്താക്കള്ക്ക് മാത്രമാണ് ഈ സൗകര്യങ്ങള് ലഭ്യമാകുന്നത്.
ആപ്പിളിന്റെ ഐഒഎസ്, ഗൂഗിളിന്റെ ആന്ഡ്രോയിഡ്, പേഴ്സണല് കമ്പ്യൂട്ടറുകള് എന്നിവയില് ലഭ്യമാകുന്ന ഫീച്ചറുകള്ക്കായി ഉപയോക്താക്കള്ക്ക് ഫോണ് നമ്പര് ആവശ്യമില്ലെന്ന് ഓഗസ്റ്റില് ഫീച്ചറിനെ കളിയാക്കി മസ്ക് പറഞ്ഞിരുന്നു. ഈ മാസം ആദ്യം, ഒരു പുതിയ സബ്സ്ക്രിപ്ഷന് മോഡല് പരീക്ഷിക്കുമെന്നും പറഞ്ഞിരുന്നു. ‘നോട്ട് എ ബോട്ട്’ എന്ന് വിളിക്കപ്പെടുന്ന പുതിയ സബ്സ്ക്രിപ്ഷന്, പ്ലാറ്റ്ഫോമിന്റെ വെബ് പതിപ്പിലെ ലൈക്കുകള്ക്കും റീപോസ്റ്റുകള്ക്കും മറ്റ് അക്കൗണ്ടുകളുടെ പോസ്റ്റുകള് ഉദ്ധരിക്കാനും ബുക്ക്മാര്ക്കിംഗ് പോസ്റ്റുകള്ക്കും ഉപയോക്താക്കളില് നിന്ന് നിരക്ക് ഈടാക്കുന്നതാണ്. പുതിയ സബ്സ്ക്രിപ്ഷന് മോഡല് അവതരിപ്പിക്കുന്നതിന്റെ ഉദ്ദേശ്യം ബോട്ടുകളെയും സ്പാമര്മാരെയും നേരിടുക എന്നതാണ്. എക്സ്ചേഞ്ച് നിരക്കിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കി ഫീസ് ഓരോ രാജ്യത്തിനും വ്യത്യാസപ്പെടും.
ന്യൂസിലാന്ഡിലെയും ഫിലിപ്പീന്സിലെയും ഉപയോക്താക്കള്ക്കാണ് പുതിയ രീതി ആദ്യം ലഭ്യമാകുക. വരിക്കാരാകാന് ആഗ്രഹിക്കാത്ത പുതിയ ഉപയോക്താക്കള്ക്ക് പോസ്റ്റുകള് കാണാനും വായിക്കാനും വീഡിയോകള് കാണാനും അക്കൗണ്ടുകള് പിന്തുടരാനും മാത്രമേ കഴിയൂ. ലിങ്ക്ഡ്ഇന്, നൗക്കരി ആപ്പുകള്ക്ക് സമാനമായി പ്രവര്ത്തിക്കാനുള്ള നീക്കവുമായി മസ്കിന്റെ എക്സ് നേരത്തെ തന്നെ എത്തിയിരുന്നു. പണമിടപാടുകള് നടത്താനും സിനിമാ ടിക്കറ്റുകള് ബുക്ക് ചെയ്യാനും മറ്റും ഉപയോക്താക്കളെ അനുവദിക്കുന്ന ചൈനയുടെ വീചാറ്റ് ആപ്പുമായി താരതമ്യം ചെയ്താണ് ഈ ആശയം അവതരിപ്പിച്ചത്. തുടക്കം മുതല് മൈക്രോ-ബ്ലോഗിംഗ് സൈറ്റായിരുന്ന ട്വിറ്റര്. സമീപകാലത്തെ റിപ്പോര്ട്ടുകള് പ്രകാരം പ്ലാറ്റ്ഫോം ഉടന് തന്നെ ഓണ്ലൈനില് ജോലികള് തേടാന് ഉപയോക്താക്കളെ അനുവദിച്ചേക്കുമെന്നാണ് സൂചനകള്.