കൺസ്യൂമർ പ്രൊട്ടക്ഷൻ (ഇ-കോമേഴ്സ്) ചട്ടങ്ങൾ, 2020 പ്രകാരം ഓൺലൈൻ കച്ചവടം ചെയ്യുന്ന സ്ഥാപനം താഴെപ്പറയുന്ന വിവരങ്ങൾ അവരുടെ വെബ്സൈറ്റിൽ ഉപഭോക്താവിന് ലഭ്യമാക്കേണ്ടതാണ്.
1. സ്ഥാപനത്തിന്റെ പൂർണമായ പേരും, മേൽവിലാസവും, ബ്രാഞ്ചുകളുടെ വിവരങ്ങളും.
2. ഈ കോമേഴ്സ് സ്ഥാപനത്തിനെ ബന്ധപ്പെടേണ്ട ആവശ്യത്തിലേക്കായി Customer care staff / Grievance Officer എന്നിവരുടെ ഈ -മെയിൽ, ലാൻഡ്ലൈൻ & മൊബൈൽ നമ്പറുകൾ.
3. ഉപഭോക് താവിന്റെ പരാതി ലഭിച്ചാൽ 48 മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ ടിക്കറ്റ് നമ്പർ കൊടുക്കേണ്ടതും, ഒരുമാസത്തിനുള്ളിൽ പരാതി പരിഹരിക്കേണ്ടതു മാകുന്നു.
4. ഓർഡർ ക്യാൻസൽ ചെയ്താൽ ഉപഭോക്താവിന്റെ വിന്റെ പക്കൽനിന്നും ക്യാൻസലേഷൻ ചാർജ് വാങ്ങാൻ പാടുള്ളതല്ല.
5. ഉൽപ്പന്നം വാങ്ങുവാനുള്ള ഉപഭോക്താവിന്റെ സമ്മതം, ഓൺലൈനിൽ കൂടി നേടേണ്ടത് നേരായ മാർഗത്തിലൂടെയായിരിക്കണം.
6. റിസർബാങ്ക് അംഗീകരിച്ചിട്ടുള്ള Medium വഴിയായിരിക്കണം ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ വില ഉപഭോക്താവിന്റെ കൈയിൽനിന്ന് കൈപ്പറ്റേണ്ടത്.
7. FB / INSTAGRAM വഴി കച്ചവടം ചെയ്യുന്ന സ്ഥാപനങ്ങൾക്ക് അഡ്വാൻസ് പണം അയച്ചു കൊടുക്കാതിരിക്കുക.
നിങ്ങളുടെ പരാതികൾ പരിഹരിക്കപ്പെട്ടിട്ടില്ലെങ്കിൽ കൺസ്യൂമർ കോടതിയെ സമീപിക്കാവുന്നതാണ്.
CONSUMER COMPLAINTS AND PROTECTION SOCIETY
_High Court Jn_
_Near Central Police_ _Station_
_Ernakulam_
_Email_ : _ccpskerala@gmail.com_
Ph:9847445075